Giao Hàng Tiết Kiệm làm vỡ đồ của khách còn gọi chửi cả khách lẫn shop bán đồ

Sau vụ resort Aroma của Khoa Pug làm dậy sóng cộng đồng mạng khi anh bị lừa nhận phòng không đúng số tiền mình bỏ ra thì mới đây 1 bài viết tố cáo về cách làm việc của dịch vụ Giao Hàng Tiết Kiệm, bài viết nhanh chống thu hút quan tâm của dư luận.

Trích dẫn đầy đủ của bài viết:

– E có 1 đơn hàng gửi đi Thanh Hóa, Do vận chuyển thế nào thì k biết, giờ gãy. Câu chuyện của e nó li kì thế này?

– E nhận được thông tin hàng hóa bị gãy lại từ khách hàng của e đầu tiên. Khách này đã mua trc đó của e nên bọn e hay nc qua mes. Có kèm cả ảnh cụ thể cây vợt gãy.

– Cỡ nửa tiếng sau, có 1 số gọi cho e nói bên ghtk đang giao đơn ở sầm sơn, khách muốn xem hàng (các bác thấy có mùi chưa?) . E đợi nói 1 lúc thì e bảo, còn xem gì nữa, vợt gãy rồi mà vẫn nói cho khách xem dc à. Cậu giao hàng hơi hoảng hốt , k hiểu vì sao e biết. Sau đó e mới bảo khách họ nhắn cho e rồi.

– Cỡ 3p sau cậu ấy gọi lại cho e: bắt đầu mắng té tát khách của e. Tại sao a lại gọi cho shop blabla…. rồi thì giờ e phải đền 4tr rồi biết không…..e mới bảo: e là chủ shop, cậu gọi nhầm số rồi. ^^

– Mấy phút sau, cậu ta lại gọi lại, hỏi e thẳng thừng: ý e thế nào? (Trong mấy phút đó, cậu ta đã gọi điện mắng lại khách e lần nữa). E mới bảo: E k làm việc với cậ ấy, e làm việc với ghtk, đơn e đóng bảo hiểm đàng hoàng. Cậu cứ báo lên hệ thống để xử lý. Đừng gọi nói khách của m này nọ nữa.

Khoảng 15p sau đó thì có 1 số khác gọi, giọng nữ. Tự nhận là bên ghtk gọi điện cho e. Cũng nói có 1 đơn hàng của e gặp sự cố blabla… e cứ nghe hết chưa nói là e đã biết trước đó. (Khả năng là cậu giao hàng kia k kể hết đầu đuôi câu chuyện. chỉ đẩy lên hệ thống để bắt lỗi của shop.)

Bạn nữ bắt đầu bằng việc hàng của e đóng gói k đạt tiêu chuẩn, chỉ cho vào hộp carton bên trong k chèn thêm gì cả. (Nhưng thực tế là e có chèn thêm bìa carton bên trong). Trong email từ chối bồi hoàn sau đó thì e có thấy nhắc tới. Bạn ấy nói khá nhiều thông tin, như email ở dưới e nhận được. Khi này e mới nói, e biết sự việc rồi, đừng cò quay nữa, các bạn đang làm phiền cả e và cả khách hàng. Ai đời giao hàng là bộ mặt của shop trực tiếp gặp khách hàng mà đi mắng khách hàng của e. Đến đây e cũng khá bực rồi, e mới bảo đây k phải là lần đầu e gửi . bạn tự check trên hệ thống di xem m gửi bao lâu rồi.

hộp carton 5 lớp

Bên e tự đóng hộp riêng, theo đúng kích thước vừa in 1 cây vợt. và bên e dùng hộp carton 5 lớp chứ k phải 1 hay 3 lớp đâu ạ. và bên ngoài e ghi rõ thông tin là “Hàng dễ gãy xin nhẹ tay”. Thế mà nói e là Không đủ tiêu chuẩn. Không đủ sao cả năm nay vẫn nhận, lúc nhận không từ chối đi. Đến khi gặp sự cố, cố lừa cả khách, cả chủ shop không được thì quay sang đổ cho đóng gói. và thẳng thừng từ chối bồi hoàn.

à, còn cái hay là bên này rất hay có kiểu, nv k đến lấy nhưng ghi log trên hệ thống là NCC hẹn ngày lấy.. hoặc chưa đóng gói kịp. Đơn này e cũng bị thế nên phải thuê xe ôm mang qua bưu cục để gửi.

Hiện tại thì mail e nhận được từ bưu cục Thanh Hóa là từ chối bồi hoàn. Bác nào có kinh nghiệm chỉ e với. e làm cho bọn này ra ngô ra khoai vụ này với ạ.

Sau khi bài viết được đăng thì nhận được sự quan tâm của rất nhiều người:

rất nhiều người muốn tẩy chay dịch vụ này!

rất nhiều người muốn tẩy chay dịch vụ này!

Leave A Reply

Your email address will not be published.